Thiết kế website

  • Thu gọn
  • Mở rộng
  • Giảm cỡ chữ
  • Cỡ chữ chuẩn
  • Tăng cỡ chữ
Trang chủ thiet ke website vnt Kiến thức thiết kế web thiet ke website vnt Thông tin công nghệ
|

Kỹ thuật SEO tăng lượt truy cập website

Kỹ thuật SEO tăng lượt truy cập website - Các vận động viên điền kinh áp dụng cùng một chương trình và kỹ thuật tập luyện trong thời gian dài mà vẫn “dậm chân tại chỗ”. Phản ứng chung của họ thường là cố gắng tập chăm chỉ và thường xuyên hơn. Nhưng thật không may, chính điều này có thể khiến họ bị chấn thương mà vẫn chẳng đạt được sự tiến bộ đáng kế nào.Hầu hết các chiến dịch SEO cũng tương tự như vậy. Nếu bạn áp dụng các thực hành tốt nhất sử dụng các kỹ thuật SEO tiêu chuẩn, bạn sẽ thấy được sự tiến bộ đều đều – cho tới một thời điểm. Sau một vài tháng hay một vài năm, hầu hết các sáng kiến SEO đều “dậm chân tại chỗ”.
 
 
1. Hãy "giải phóng" nội dung của bạn
 
Tất cả chúng ta đều biết rằng nội dung chất lượng chính là chìa khóa để giúp tăng hiển thị trực tuyền cho dù là qua công cụ SEO hay mạng lưới xã hội. Tuy nhiên, hầu hết các công ty lại thường bảo vệ những nội dung hay nhất của mình sau những "cánh cửa".
 
Chắc chắn, việc “cất giữ” nội dung cũng quan trọng vì nó giúp cung cấp đường dẫn cho bạn, nhưng bạn nên cố gắng tìm ra những điều tốt nhất ở cả 2 thế giới bên trong và bên ngoài. Các sách trắng (whitepaper), video hay tình huống thực tế được cất giữ sau một form dẫn sẽ chẳng đem lại cho bạn giá trị SEO nào cả. Đây chính là những tài sản nội dung chính mà bạn nên sử dụng để SEO.
 
Tại sao lại không thay đổi mục đích một số ý tưởng trong sách trắng vào các bài đăng blog mà có thể được chỉ mục và bất cứ ai vào xem trang web của bạn cũng có thể đọc? Hoặc bạn có thể trích dẫn một số phát biểu quan trọng trong tình huống thực tế của mình đưa vào một bài đăng blog quảng bá các dịch vụ của bạn? Những nội dung được cất giữ (gated content) vẫn sẽ ở đó, nhưng bằng cách thay đổi mục đích, nội dung của bạn sẽ làm tăng hiện thị tìm kiếm, các nguồn giới thiệu xã hội và chắc chắn cả số lượng đường dẫn mà trang web của bạn tạo ra nữa. 
 
Một cách khác để sử dụng nội dung được cất giữ cho mục đích SEO là đặt nó ở nhiều chỗ khác nhau. Tại sao lại không để người sử dụng dễ dàng tiếp cận nó như nội dung “được cất giữ” cũng như là nội dung không được cất giữ nhỉ? Bất cứ ai thấy form dẫn của bạn sẽ không biết được rằng họ có thể đọc được nội dung mà không cần phải cung cấp các thông tin chi tiết về mình và không cần phải điền form. Điều này sẽ giúp bạn có được những điều tốt nhất ở cả 2 thế giới, nội dung sẽ được chỉ mục, nó sẽ tạo nhiều lưu lượng hơn và việc tạo đường dẫn của bạn cũng không bị gây hại. 
 
Việc này có vẻ như là bạn đang lừa dối độc giả của mình, nhưng thực chất bạn chẳng làm gì sai cả. Bạn đang cung cấp cùng một nội dung; chỉ là bạn đang giúp quá trình tạo đường dẫn dễ dàng hơn mà thôi. Đó là một kỹ thuật hết sức thông dụng.
 
2. Hãy tập trung vào chiếc đuôi dài (Long tail)
 
Trong những giai đoạn đầu của một chiến dịch SEO, thường những từ khóa và cụm từ chính được tập trung. Những từ khóa này sẽ được liên kết đến các trang quan trọng nhất trên một trang web. Thường thì thứ hạng của các trang then chốt này sẽ rơi vào tình trạng “dậm chân tại chỗ” đầu tiên. 
 
Khi điều này xảy ra, phương án tốt nhất là hãy “quăng” mẻ lưới ra phạm vi rộng hơn. Điều này có nghĩa là hãy tập trung nỗ lực của bạn vào chiếc đuôi dài (long tail – những từ khóa kém phổ biến).
 
Thứ hạng tìm kiếm các long tail có thể ngang bằng các từ khóa và cụm từ chính. Chúng có mức cạnh tranh thấp hơn và chi tiết hơn, nhưng nếu được lựa chọn kỹ càng, chúng cũng có thể là một hướng hành động cho bạn.
 
Nếu bạn tập trung nỗ lực SEO Google của mình vào việc phát hiện và khai thác bất cứ cơ hội nào mà bạn chưa từng thử nghiệm, thì có thể bạn sẽ nhanh chóng làm tăng các nguồn giới thiệu tìm kiếm và tỷ lệ phần trăm khách truy cập.
 
3. Giới thiệu Offline
 
Đây rõ ràng là thủ thuật SEO bị coi nhẹ nhất trong tất cả. Chỉ bởi “chi tiết nhỏ” rằng SEO Google là những con số, nhưng điều đó không có nghĩa đó là một quy tắc hoàn toàn thuộc về những con số.
 
Một trong những chiến lược SEO Google hiệu quả nhất đó là xây dựng và mở rộng các mối quan hệ con người. Điều đó có nghĩa là bạn hãy đi ra hỏi văn phòng và nói với mọi người.
 
Một số liên kết, cơ hội PR và ý tưởng giá trị nhất mà tôi có được lại đến từ các mối quan hệ con người trong thế giới thực. Hãy tạo mạng lưới với những người có tầm ảnh hưởng lớn, những người bạn cùng địa vị, nếu bạn làm việc này đều đặn, tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có được những cơ hội và sự hiểu biết sâu sắc, giúp bạn tránh được sự dậm chân tại chỗ. 
 
Nguồn:internet
VNT chúc quý khách thành công: http://vnt.net.vn
[ Quay Lại ]
Mời bạn xem thêm
thiet ke website vnt Facebook ra ứng dụng giúp truy cập Internet miễn phí
thiet ke website vnt Tăng thu nhập bằng Mobile Video Ads Network
thiet ke website vnt Bí mật thành công của Opera Mobile Store
thiet ke website vnt Có thể sử dụng tên miền tiếng Việt để phát triển thương hiệu
thiet ke website vnt Hướng dẫn khắc phục thuật toán Panda 4.1
thiet ke website vnt Làm thế nào để sử dụng Google Plus làm Social Marketing
thiet ke website vnt Google đang giảm dần traffic tự nhiên
thiet ke website vnt Tiếp cận khách hàng trên Facebook nhiều hơn với các thủ thuật hữu ích
thiet ke website vnt 5 thủ thuật tăng tốc khi duyệt web
thiet ke website vnt NHNN phản hồi thông tin tên miền 4 ngân hàng bị rao bán
thiet ke website vnt Triều Tiên có đội tin tặc giỏi nhất thế giới?
thiet ke website vnt Hé lộ đoạn mã cho thấy WhatsApp đang phát triển phiên bản web
thiet ke website vnt Bing bổ sung tính năng tìm kiếm trẻ lạc bằng AMBER
thiet ke website vnt Hơn 50% quảng cáo của Google bị “lơ”
thiet ke website vnt Các giai đoạn chính của quá trình SEO là gì?
thiet ke website vnt Sử dụng công cụ Google Webmaster để cải thiện SEO
thiet ke website vnt 10 thực hành SEO xấu sẽ “diệt” thứ hạng trên Google
thiet ke website vnt Cần bao lâu để xếp hạng trên Google?
thiet ke website vnt Top10 thủ thuật SEO Copywriting để đạt thứ hạng cao
thiet ke website vnt Giúp google index website nhanh hơn
thiet ke website vnt Làm cho trang web của bạn dễ điều hướng hơn
thiet ke website vnt Click Through Rate (CTR) – Thuật ngữ SEO
thiet ke website vnt Các thuật ngữ SEO Google thông dụng nhất
thiet ke website vnt Tìm hiểu về Backlinks cho SEO
thiet ke website vnt Hướng dẫn Xây dựng chiến dịch SEO Google Digital Marketing hiệu quả
thiet ke website vnt Hướng dẫn viết nội dung Website chất lượng SEO
thiet ke website vnt Các bước làm SEO Google Marketing Online hiệu quả nhất
thiet ke website vnt Cách Quảng cáo Social Media Marketing - Tiếp Thị Mạng Xã Hội
thiet ke website vnt Top 10 thủ thuật SEO các quản trị website cần tránh xa
thiet ke website vnt Cách khắc phục tháo gỡ tác vụ thủ công và Google Sanbox
thiet ke website vnt Phân tích đối thủ cạnh tranh khi làm SEO
thiet ke website vnt Những kỹ thuật cơ bản về SEO Onpage Website
thiet ke website vnt Cách xây dựng baclinks chất lượng cho SEO
thiet ke website vnt Cách SEO Ping Backlinks để xếp hạng cao trên Google
thiet ke website vnt Email marketing là cách tiếp cập khách hàng tốt nhất?
thiet ke website vnt Hướng dẫn cài Google Analytics cho Website
thiet ke website vnt Thiệt hại vì mất an toàn thông tin: Doanh nghiệp biết nhưng làm ngơ
thiet ke website vnt Bộ Công thương bác tin bán hàng trên Facebook phải nộp thuế
thiet ke website vnt Các bước xây dựng nội dung thân thiện với SEO Google
thiet ke website vnt Cách để tránh hình phạt của Google khi SEO