Thiết kế website

  • Thu gọn
  • Mở rộng
  • Giảm cỡ chữ
  • Cỡ chữ chuẩn
  • Tăng cỡ chữ
Trang chủ thiet ke website vnt Quảng cáo website thiet ke website vnt Tư vấn quảng bá website
|

Google AdWords Xếp hạng quảng cáo

Quảng cáo được đặt trên các trang tìm kiếm và nội dung dựa trên Xếp hạng Quảng cáo của chúng. Quảng cáo có Xếp hạng Quảng cáo cao nhất sẽ xuất hiện ở vị trí đầu tiên và giảm dần xuống dưới trang.

Tiêu chí xác định Xếp hạng Quảng cáo sẽ khác với các quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khóa phụ thuộc vào việc quảng cáo này có xuất hiện trên Google và mạng tìm kiếm hoặc trên mạng nội dung hay không. Đó cũng là tập hợp thứ ba về tiêu chí xác định liệu quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí có hiển thị trên trang nội dung đã cho hay không.

Xếp hạng Quảng cáo dành cho quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá trên Google và mạng tìm kiếm

Quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá được xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm dựa trên giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) và Điểm Chất lượng của từ khoá phù hợp. Lưu ý rằng một số đối tác tìm kiếm có thể điều chỉnh vị trí quảng cáo dựa trên hệ thống riêng của họ.

Xếp hạng Quảng cáo = Giá thầu CPC x Điểm Chất lượng

Điểm Chất lượng dành cho Xếp hạng Quảng cáo trên Google và mạng tìm kiếm được xác định bởi:

  • Tỷ lệ nhấp (CTR) lịch sử của từ khoá và quảng cáo phù hợp trên Google; nếu quảng cáo xuất hiện trên trang mạng tìm kiếm, thì CTR của quảng cáo trên đối tác mạng tìm kiếm đó cũng được xem xét

  • Lịch sử tài khoản, được đo bởi CTR của tất cả quảng cáo và từ khoá trong tài khoản của bạn

  • CTR lịch sử của URL hiển thị trong nhóm quảng cáo

  • Mức độ phù hợp của từ khoá với các quảng cáo trong nhóm quảng cáo của từ khoá đó

  • Mức độ phù hợp của từ khoá và quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm

  • Hiệu suất của tài khoản trong vùng địa lý nơi quảng cáo sẽ được hiển thị

  • Các yếu tố có liên quan khác

    Lưu ý khi xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm:

    Tối đa ba quảng cáo AdWords đủ điều kiện để xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm (trái với xuất hiện bên cạnh). Chỉ những quảng cáo vượt qua ngưỡng Điểm Chất lượng và giá thầu CPC nhất định mới có thể xuất hiện trong những vị trí này. Nếu ba quảng cáo được xếp hạng cao nhất vượt qua tất cả các ngưỡng này, khi đó các quảng cáo này sẽ xuất hiện thứ tự phía trên các kết quả tìm kiếm. Nếu một hoặc nhiều quảng cáo trong số những quảng cáo này không đáp ứng các ngưỡng này, khi đó quảng cáo được xếp hạng cao nhất tiếp theo sẽ được phép hiển thị phía trên các kết quả tìm kiếm.

    Ngưỡng giá thầu CPC được xác định bởi Điểm Chất lượng của từ khoá phù hợp; Điểm Chất lượng càng cao thì ngưỡng CPC càng thấp. Điều này đảm bảo rằng chất lượng đóng vai trò quan trọng hơn các yếu tố khác trong việc xác định quảng cáo hiển thị phía trên các kết quả tìm kiếm.

    Xếp hạng Quảng cáo dành cho quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá trên mạng nội dung

    Vị trí của quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá trên trang nội dung dựa trên giá thầu nội dung và Điểm Chất lượng của nhóm quảng cáo đó. Nếu bạn không đặt giá thầu nội dung, Google Adword sẽ đặt giá thầu tự động bằng cách sử dụng mức trung bình của tất cả các CPC cấp độ từ khoá trong nhóm quảng cáo của bạn.

    Xếp hạng Quảng cáo = giá thầu nội dung x Điểm Chất lượng
     

  • Điểm Chất lượng có liên quan đến Xếp hạng Quảng cáo trên mạng nội dung được xác định bởi:

  • Hiệu suất trong quá khứ của quảng cáo trên trang web trong câu hỏi, cũng như trên các trang web tương tự

  • Mức độ phù hợp của quảng cáo và từ khoá trong nhóm quảng cáo với trang web

  • Chất lượng trang đích của bạn

  • Các yếu tố có liên quan khác

    Xếp hạng Quảng cáo dành cho các quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí trên mạng nội dung

    Nếu quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí giành được vị trí trên trang nội dung, thì quảng cáo đó sẽ chiếm toàn bộ không gian quảng cáo có sẵn, vì vậy sẽ không có quảng cáo nào khác có thể hiển thị trên trang đó. (Các trang nội dung nhất định có thể có nhiều khối không gian dành cho quảng cáo AdWords hơn. Trong những trường hợp này, một quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí hoặc nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá có thể chiếm mỗi khối.)

    Để xác định quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí của bạn có hiển thị hay không, hệ thống của Google Adword sẽ xem xét giá thầu bạn đã đặt cho nhóm quảng cáo đó hoặc cho vị trí riêng lẻ cùng với Điểm Chất lượng của nhóm quảng cáo.

    Xếp hạng Quảng cáo = giá thầu x Điểm Chất lượng
     

  • Điểm Chất lượng để xác định xem quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí có xuất hiện trên trang web cụ thể hay không sẽ phụ thuộc vào tuỳ chọn đặt giá thầu của chiến dịch.

  • Nếu chiến dịch sử dụng đặt giá thầu chi phí cho 1000 lần hiển thị (CPM), thì Điểm Chất lượng sẽ dựa trên:

  • Chất lượng trang đích của bạn

  • Nếu chiến dịch sử dụng đặt giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC), thì Điểm Chất lượng sẽ dựa trên:

  • CTR lịch sử của quảng cáo trên trang web này và các trang web tương tự

  • Chất lượng trang đích của bạn

  • Tìm hiểu cách quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí cạnh tranh với quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá để chiếm được vị trí trên trang nội dung.

    Cải thiện xếp hạng của bạn

    Có từ khoá và văn bản quảng cáo phù hợp, CTR mạnh trên Google và giá thầu CPC của từ khoá cao, quảng cáo của bạn sẽ giành được vị trí cao hơn. Vì hệ thống xếp hạng này thưởng cho các quảng cáo có liên quan và nhắm mục tiêu tốt, nên bạn không thể có được vị trí dẫn đầu trong hệ thống xếp hạng nếu chỉ duy nhất dựa trên giá. Ngoài ra, Công cụ Giảm giá của AdWords giám sát việc cạnh tranh và tự động giảm CPC thực để bạn chỉ trả mức giá thấp nhất có thể cho vị trí của quảng cáo trên trang đó.

    Dưới đây là một số tài nguyên để cải thiện Điểm Chất lượng và xếp hạng quảng cáo

 

  • Mẹo Tối ưu hoá: Truy cập vào trang Mẹo Tối ưu hoá của Google Adword để tìm hiểu thêm về cách tối ưu hoá tài khoản, bao gồm cách tối đa hoá hiệu suất cho quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá và cải thiện vị trí của quảng cáo mà không cần phải tăng giá thầu.

  • Công cụ Ước tính Lưu lượng: Sử dụng Công cụ Ước tính Lưu lượng của Google Adword để xem cách thay đổi giá thầu CPC có thể ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo của từ khoá trên mạng tìm kiếm.

  • Giá thầu Nội dung: Sử dụng giá thầu nội dung để kiểm soát tốt hơn vị trí quảng cáo của bạn trên mạng nội dung.

VNT chúc quý khách thành công: http://vnt.net.vn
[ Quay Lại ]
Mời bạn xem thêm
thiet ke website vnt Giúp SEO lên top Google cho mọi người.
thiet ke website vnt Vì sao nên quảng cáo trực tuyến ?
thiet ke website vnt Tại sao phải quảng cáo trực tuyến
thiet ke website vnt Google Adwords ngành du lịch
thiet ke website vnt Chiến lược SEO nâng cao
thiet ke website vnt Làm gì khi website bị tụt thứ hạng trên google?
thiet ke website vnt Thủ thuật tối ưu hóa internal link
thiet ke website vnt Chức năng Search queries trong Webmaster tools
thiet ke website vnt Những điều chuyên gia SEO, quảng bá Web cần biết
thiet ke website vnt Duplicate Content và phương pháp phát hiện mới của Google
thiet ke website vnt Sử dụng bộ lọc Google áp dụng cho các tên miền mới
thiet ke website vnt 10 thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm kiếm
thiet ke website vnt Hiệu quả của quảng cáo rao vặt trong thương mại điện tử?
thiet ke website vnt Nên sử dụng cụm từ khóa dài để SEO tốt hơn
thiet ke website vnt Kiến thức tối ưu hóa web dành cho webmaster quảng bá web
thiet ke website vnt Đăng ký website vào công cụ tìm kiếm
thiet ke website vnt Hướng dẫn tạo link liên kết trên diện rộng
thiet ke website vnt Hướng dẫn quảng bá website với video online
thiet ke website vnt Hướng dẫn quảng bá và duy trì website
thiet ke website vnt Cần biết khi đăng ký website vào search engine
thiet ke website vnt Kỹ thuật để có đường dẫn quay ngược về trang web của bạn
thiet ke website vnt Ý nghĩa của thư mục địa phương - regional listings
thiet ke website vnt Thời gian để đăng ký lại vào directory Dmoz?
thiet ke website vnt Hướng dẫn SEO on-page cho một website
thiet ke website vnt Sử dụng đường dẫn ảo để thân thiện với công cụ tìm kiếm
thiet ke website vnt Kiểm tra và thoát khỏi kết quả thứ cấp của google
thiet ke website vnt PageRank là gì?
thiet ke website vnt Tự tạo backlinks với Google Alerts
thiet ke website vnt Lợi thế của tên miền và hosting quốc gia với google
thiet ke website vnt Phát hiện và xử lý những phần không được crawl
thiet ke website vnt Bạn đã có tiêu chí nào để làm SEO?
thiet ke website vnt Tạo sitemap miễn phí theo chuẩn google
thiet ke website vnt Thủ thuật để website của bạn trở nên đông khách
thiet ke website vnt 50 bước cơ bản cần phải thực hiện khi quảng bá web
thiet ke website vnt Nên tối ưu hóa bao nhiêu từ khóa cho một webpages?
thiet ke website vnt Phương pháp đưa website ra khỏi blacklist của Google
thiet ke website vnt Google Sitelinks là gì ?
thiet ke website vnt Lấy lại pagerank cho website trên google
thiet ke website vnt Những sai lầm cần tránh khi xây dựng liên kết cho Website
thiet ke website vnt 15 thủ thuật xây dựng liên kết cho những website mới