Thiết kế website

  • Thu gọn
  • Mở rộng
  • Giảm cỡ chữ
  • Cỡ chữ chuẩn
  • Tăng cỡ chữ
Trang chủ thiet ke website vnt Kiến thức thiết kế web thiet ke website vnt Thông tin công nghệ
|

Các bước xây dựng nội dung thân thiện với SEO Google

Sự bùng nổ về nội dung sau đây là các bước xây dựng nội dung thân thiện với SEO Google và sự thay đổi của công cụ tìm kiếm đã làm cho SEO thay đổi. Đã không còn những ngày thực hiện SEO mũ đen giống như việc nhồi nhét từ khóa và các liên kết trả tiền dẫn đến trải nghiệm người dùng và chất lượng nội dung không được tốt.
 
Trong khi tập trung vào chất lượng đã tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn thì bây giờ những thử thách mới của các nhà tiếp thị là tích hợp SEO vào quá trình sáng tạo nội dung.
 
Khi đầu tư vào phát triển nội dung với tốc độ tối đa thì cũng là lúc áp lực đặt lên vai cho các nhà tiếp thị trực tuyến đó là việc tăng lợi nhuận. Tìm kiếm hữu cơ (Organic search hoặc được hiểu là Tìm kiếm tự nhiên hay tìm kiếm hữu cơ) giống như một nguồn lưu lượng truy cập cho nhiều nhà tiếp thị, phân luồng quy trình sáng tạo nội dung trong khi tối ưu hóa cho tìm kiếm là một điều cần thiết trong kinh doanh. Hay nói cách khác, nội dung phải được tối ưu cho người sử dụng cũng như các công cụ tìm kiếm trước khi nó được xuất bản.
 
 
1) Hiểu nhu cầu và hành vi của người dùng
 
Làm thế nào người dùng có thể tìm kiếm các loại nội dung mà bạn cung cấp? Việc nghiên cứu từ khóa đầu tiên của quá trình này sẽ giúp tập trung nỗ lực sáng tạo nội dung, ngăn ngừa những nỗ lực vô ích để tạo ra nội dung cho các từ khóa chất lượng thấp. Sáng tạo nội dung bằng cách tìm ra sự cân bằng giữa nhu cầu của người sử dụng sản phẩm liên quan đến các sản phẩm dịch vụ và làm thế nào người dùng tìm kiếm thực sự trên web.
 
Khi bạn nghĩ về các từ khóa, hãy xem xét tác động của Google Hummingbird và làm thế nào Google chuẩn bị tốt hơn nữa về tìm kiếm ngữ nghĩa. Đây có thể là cơ hội rất lớn nếu bạn đặt mình vào vị trí của người dùng và hiểu cách thức họ thực sự tìm kiếm - suy nghĩ về tìm kiếm đàm thoại.
 
2) Viết nội dung tối ưu
 
Nhiều nhà văn nhận thấy rằng SEO thực hành tốt nhất với mật độ từ khóa và tối ưu tiêu đề. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi hiểu rằng người viết nội dung chính là động lực để tối ưu nội dung của họ cho tìm kiếm hữu cơ.
 
Nếu nhóm SEO ủy quyền cho những nhà văn các kỹ năng và công cụ để họ có thể sáng tạo nội dung thì nội dung đó sẽ thân thiện với công cụ tìm kiếm.
 
Ví dụ, một trong những công ty du lịch trực tuyến lớn nhất cam kết sẽ đào tạo những nhà văn của họ để họ tối ưu nội dung khi viết. Các nhà văn được đào tạo về các giá trị tìm kiếm hữu cơ và tác động tích cực của bảng xếp hạng trong công cụ tìm kiếm được minh họa thông qua hiệu suất lịch sử trang web của họ. Các nhà văn cũng được đào tạo để chỉnh sửa tiêu đề, các thẻ header, các thẻ meta, thẻ image và URL của trang và một số tối ưu on-page khác nữa.
 
Khi các công cụ SEO được tích hợp vào việc viết nội dung thì SEO không còn được xem là chướng ngại vật nhưng nó cũng không thể thiếu cho quá trình xuất bản nội dung thân thiện với công cụ tìm kiếm.
 
3) Tối ưu các yếu tố kỹ thuật SEO
 
Tạo điều kiện cho các nhà văn để nội dung thân thiện với công cụ tìm kiếm là một bước tiến lớn hướng tới việc tạo ra nội dung có sẵn cho công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, có một số tác vụ kỹ thuật SEO mà người viết không được trang bị để xử lý. Đội ngũ SEO cần phải có sự chỉ huy và xem xét các trang trước khi xuất bản để đảm bảo tính thống nhất giữa nội dung, từ khóa và các yếu tố kỹ thuật của từng trang. Bước này không chỉ là các yếu tố tối ưu on-page mà nó còn là một phần quan trọng để xác định quá trình đảm bảo hand-off từ người viết nội dung đến đội ngũ SEO (hoặc một quá trình cho phép sử dụng văn bản song song và tối ưu các yếu tố on-page).
 
4) Xuất bản và thúc đẩy
 
Hai yếu tố SEO chính liên quan đến việc xuất bản và thúc đẩy là liên kết và sự tham gia xã hội. Các trang liên kết liên quan đến nội dung và các từ khóa mà nội dung được tối ưu. Nhìn vào các liên kết internal, cả inbound và outbound để đảm bảo chúng được liên kết đến các trang liên quan. Ngoài ra cũng cần phải xem xét hồ sơ liên kết của đối thủ cạch tranh cho các trang tương tự - những người liên kết đến trang của họ và thẩm quyền của họ là gì?
 
Khi nhìn vào backlinks, thiết lập các tác vụ xung quanh các cơ hội và các chiến thuật đối thủ cạnh tranh mà bạn đã xác định. Lợi ích của việc phân tích backlink và tích lũy hoạt động trong một thời gian dài, vì vậy điều quan trọng là theo dõi định kỳ sau khi nội dung được công bố.
 
Khi đề cập đến sự tham gia của xã hội, liệu từ khóa có giúp gia tăng sự tham gia của xã hội? Do tính chất biến động của các chủ đề về truyền thông xã hội, nó cũng quan trọng để liên tục phân tích các xu hướng hiện tại và kết hợp các thông điệp liên quan vào nội dung của bạn.
 
Đừng ép buộc các chủ đề trong việc chia sẻ xã hội mà thay vào đó hãy để những câu hỏi hướng dẫn hành động của bạn:
 
- Những xu hướng truyền thông xã hội liên quan đến nội dung của bạn là gì?
- Ngữ nghĩa được sử dụng để mô tả các chủ đề này là gì?
- Các từ khóa gần với nội dung được tối ưu là gì? Nếu có, bạn đang ở nơi lý tưởng để chia sẻ nội dung có liên quan đến xu hướng truyền thông xã hội.
 
Feeding America đã đi theo một quá trình như vậy để tăng 2.5 lần lượt truy cập từ Twitter.
 
Một lần nữa, sự thành công trong giai đoạn này chủ yếu phụ thuộc vào cách bạn map luồng công việc giữa đội ngũ SEO, xã hội và xây dựng liên kết với các thành viên trong nhóm.
 
5) Đánh giá SEO và hiệu suất kinh doanh
 
Việc đánh giá hiệu quả nội dung là đánh giá tất cả các lĩnh vực như công nghệ, nội dung, SEO, xây dựng liên kết và phương tiện truyền thông xã hội. Khi nội dung được xuất bản, bạn cần phải cẩn thận theo dõi nó với kết quả kinh doanh. Có bao nhiêu trang được xếp hạng tốt? Tỷ lệ chuyển đổi trong phạm vi mục tiêu của bạn là gì? Làm thế nào để nhóm các trang mới có hiệu quả thành một nhóm?
 
Không chỉ theo dõi tổng thể lượng truy cập tìm kiếm hữu cơ mà cần phải theo dõi cả hiệu quả kinh doanh của các trang dựa trên xếp hạng của chúng và ước tính khối lượng từ khóa. Kiểm tra các chiến lược cạnh tranh để cạnh tranh nội dung. Những gì có thể học được từ hoạt động thực tế có thể áp dụng cho SEO và những nỗ lực sáng tạo nội dung trong tương lai?
 
Nguồn:internet
VNT chúc quý khách thành công: http://vnt.net.vn
[ Quay Lại ]
Mời bạn xem thêm
thiet ke website vnt Facebook ra ứng dụng giúp truy cập Internet miễn phí
thiet ke website vnt Tăng thu nhập bằng Mobile Video Ads Network
thiet ke website vnt Bí mật thành công của Opera Mobile Store
thiet ke website vnt Có thể sử dụng tên miền tiếng Việt để phát triển thương hiệu
thiet ke website vnt Hướng dẫn khắc phục thuật toán Panda 4.1
thiet ke website vnt Làm thế nào để sử dụng Google Plus làm Social Marketing
thiet ke website vnt Google đang giảm dần traffic tự nhiên
thiet ke website vnt Tiếp cận khách hàng trên Facebook nhiều hơn với các thủ thuật hữu ích
thiet ke website vnt 5 thủ thuật tăng tốc khi duyệt web
thiet ke website vnt NHNN phản hồi thông tin tên miền 4 ngân hàng bị rao bán
thiet ke website vnt Triều Tiên có đội tin tặc giỏi nhất thế giới?
thiet ke website vnt Hé lộ đoạn mã cho thấy WhatsApp đang phát triển phiên bản web
thiet ke website vnt Bing bổ sung tính năng tìm kiếm trẻ lạc bằng AMBER
thiet ke website vnt Hơn 50% quảng cáo của Google bị “lơ”
thiet ke website vnt Các giai đoạn chính của quá trình SEO là gì?
thiet ke website vnt Sử dụng công cụ Google Webmaster để cải thiện SEO
thiet ke website vnt 10 thực hành SEO xấu sẽ “diệt” thứ hạng trên Google
thiet ke website vnt Cần bao lâu để xếp hạng trên Google?
thiet ke website vnt Top10 thủ thuật SEO Copywriting để đạt thứ hạng cao
thiet ke website vnt Giúp google index website nhanh hơn
thiet ke website vnt Làm cho trang web của bạn dễ điều hướng hơn
thiet ke website vnt Click Through Rate (CTR) – Thuật ngữ SEO
thiet ke website vnt Các thuật ngữ SEO Google thông dụng nhất
thiet ke website vnt Tìm hiểu về Backlinks cho SEO
thiet ke website vnt Hướng dẫn Xây dựng chiến dịch SEO Google Digital Marketing hiệu quả
thiet ke website vnt Hướng dẫn viết nội dung Website chất lượng SEO
thiet ke website vnt Các bước làm SEO Google Marketing Online hiệu quả nhất
thiet ke website vnt Cách Quảng cáo Social Media Marketing - Tiếp Thị Mạng Xã Hội
thiet ke website vnt Top 10 thủ thuật SEO các quản trị website cần tránh xa
thiet ke website vnt Cách khắc phục tháo gỡ tác vụ thủ công và Google Sanbox
thiet ke website vnt Phân tích đối thủ cạnh tranh khi làm SEO
thiet ke website vnt Những kỹ thuật cơ bản về SEO Onpage Website
thiet ke website vnt Cách xây dựng baclinks chất lượng cho SEO
thiet ke website vnt Cách SEO Ping Backlinks để xếp hạng cao trên Google
thiet ke website vnt Email marketing là cách tiếp cập khách hàng tốt nhất?
thiet ke website vnt Hướng dẫn cài Google Analytics cho Website
thiet ke website vnt Thiệt hại vì mất an toàn thông tin: Doanh nghiệp biết nhưng làm ngơ
thiet ke website vnt Bộ Công thương bác tin bán hàng trên Facebook phải nộp thuế
thiet ke website vnt Kỹ thuật SEO tăng lượt truy cập website
thiet ke website vnt Cách để tránh hình phạt của Google khi SEO